http://nhatnghe.net


Phần mềm lập tiến độ thi công Project 2010

Phần mềm lập tiến độ thi công Microsoft Project 2020 là một trong những phần mềm lập tiến độ thi công ứng dụng rất tốt cho công việc.

Microsoft  Project được biết đến là một phần mềm phổ biến dùng để quản lý tiến độ của các dự án lớn nhỏ. Khi bạn thêm vào tích hợp với bộ Office, phần mềm này thực sự là một ứng dụng hoàn chỉnh hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc lập tiến độ thi công.

Mời các bạn cùng tìm hiểu thêm một vài thông tin về phần mềm lập tiến độ thi công Microsoft  Project  qua bài viết sau nhé. 

Phần mềm lập tiến độ thi công Microsoft Project là gì?

Microsoft Project (viết tắt là MS) là phần mềm cơ sở dữ liệu tiên tiến chuyên dùng cho để lập tiến độ thi công dự án. Chương trình này rất có ích cho những ai đang làm việc trong môi trường Windows bằng laptop và bằng cả máy tính để bàn.

Phần mềm lập tiến độ thi công Microsoft  Project hỗ trợ người dùng  trong tất cả các giai đoạn, từ giai đoạn lập kế hoạch cho đến theo dõi tiến độ  rồi hoàn thành dự án. 

Ngay sau khi bạn xác định được các đề mục và các công việc cần làm của dự án, bạn có thể cho khởi động MS, nó sẽ làm mọi thứ cho bạn. Chẳng hạn như: 

  • Lên lịch công việc từng ngày, tuần, tháng ...
  • Chỉ định tài nguyên và chi phí cho mỗi hạng mục công việc
  • Điều chỉnh thời gian và nhân lực để thích ứng với những điều kiện chủ quan và khách quan, đảm bảo tiến độ thi công công trình
  • Chuẩn bị báo biểu để báo cáo sau này
  • Giám sát tiến độ dự án và chuẩn bị trước đối với những khó khăn có thể xảy ra. 

Vì thế, những người làm công việc quản lý dự án hoặc đang nghiên cứu, học tập trong lĩnh vực xây dựng, bạn cần làm quen với phần mềm lập tiến độ thi công Microsoft Project 2010 này. 

phan mem microsoft project
Phần mềm mircosoft Project

Tại sao nên sử dụng phần mềm lập tiến độ thi công Project 2010?

  • Người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp và mở rộng các khung quan sát và các báo biểu 
  • Các Task đầu mục công việc có thể được tạo và dời trực tiếp trên một dạng lịch quy ước. 
  • Có đến 80 dự án cùng san sẻ một kho vật tư. Bạn có thể lưu dữ liệu dự án của bạn một cách thoải mái và thuận tiện nhất.
  • Trình ghi Macro giúp tự động hóa các công tác thường kỳ, Visual Basic for Application dùng để phát triển các trình quản lý dự án bổ sung và kết hợp với các trình ứng dụng khác.
  • Project 2010 có những công cụ mạnh và thuận tiện làm việc với nhiều chế độ, nhiều công cụ tinh vi
  • Sử dụng phần mềm lập tiến độ thi công Microsoft  Project  bạn có thể đạt được các mục tiêu như: có một kế hoạch tốt hơn, tính toán các tài nguyên dễ dàng hơn, phát hiện các mâu thuẫn và vướng mắc nhanh hơn, theo dõi tiến trình dự án sát sao hơn,... 
  • Project 2010 giờ đây dễ điều hướng hơn nhiều so với trước đây với các chế độ xem thời gian tuyệt vời và khả năng tương thích từ các ứng dụng Office khác được cải thiện nhiều hơn. 
  • Cho phép người dùng quản lý một nhóm người dễ dàng hơn khi có thể xác định được ai đang có hoặc vắng mặt. 
phan mem microsoft project 2
Phần mềm mircosoft project cho lập tiến độ thi công

Lưu ý khi lập bảng quản lý tiến độ công việc?

Có nhiều cách lập bảng quản lý tiến độ công việc, không nhất thiết bạn phải sử dụng phần mềm lập tiến độ thi công Microsoft  Project mới chính xác. Bạn cần nhớ rằng, MS không thể thay được con người, nó chỉ giúp con người thực

hiện nhanh chóng và chính xác các ý tưởng mà thôi. Vì thế, để tiến độ thi công nhịp nhàng và ít xảy ra các lỗi đáng tiếc, bạn cần đảm bảo những lưu ý sau: 

  • Những nội dung chính bao gồm: các công việc cần thực hiện (công việc chính, công việc phụ), thời gian thực hiện công việc đó và ai là người phụ trách. 
  • Bảng quản lý tiến độ công việc càng chi tiết thì bạn càng có thể theo sát tiến độ công việc và điều chỉnh nhanh chóng khi có sự thay đổi. 
  • Nên đưa ra cả những lời đánh giá công việc vào trong bảng đi kèm với tên người chịu trách nhiệm công việc. 

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết về phần mềm lập tiến độ thi công Microsoft Project  mà Nhất Nghệ muốn chia sẻ tới bạn đọc. Để tham khảo các mẫu và download bảng tiến độ thi công cho công trình, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin bên dưới nhé! 

Tác giả bài viết: Huỳnh Nhất Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây