http://nhatnghe.net


Top 6 các phần mềm dự toán xây dựng chất lượng

Top 6 các phần mềm dự toán xây dựng chất lượng

Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn phần mềm dự toán nào vì có quá nhiều phần mềm dự toán. Ở bài viết này, vncons.edu.vn xin chia sẻ top 6 các phần mềm dự toán tốt nhất 2020. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình một phần mềm phù hợp.

Phần Mềm lập dự toán Delta

Nhắc đến các phần mềm dự toán chất lượng không thể không nhắc tên Delta. Phần mềm rất dễ dàng sử dụng để tra cứu đơn giá theo khu vực, chuyên ngành và định mức.

Quá trình thao tác rất đơn giản và nhanh chóng. Phần mềm dự toán Delta có khả năng tính chính xác, linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa trong qua trình thực hiện. Tuy nhiên phần mềm này  đòi hỏi người dùng phải thao tác  thành thạo trên excel.

Phần mềm dự toán G8

Phần mềm dự toán G8 là cái tên tiếp theo các bạn nên cân nhắc sử dụng. Phần mềm có nguồn cơ sở dữ liệu rộng lớn, giúp cho người dùng dễ dàng  xác định được thời gian, chi phí đáng kể cho việc lập dự toán công trình. 

phan mem du toan g8
Phần mềm lập dự toán G8

Phần mềm thường xuyên cập nhật định mức và đơn giá, thẩm định tốt những sai lệch, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc dự toán. bên cạnh đó, phần mềm chạy ổn định, ít xảy ra lỗi. Tuy nhiên G8 còn chưa được linh hoạt trong việc cập nhật các thông tư mới của Chính Phủ và pháp luật hiện hành.

Phần Mềm Dự Toán Acitt

Acitt gây ấn tượng với người dùng bởi nguồn dữ liệu phong phú. Phần mềm liên tuch cập nhật đơn giá, hệ thống tích hợp 2 ngôn ngữ Việt - Anh, phục vụ cho công tác làm dự toán được dễ dàng và tiện lợi.

Đó cũng chính là lý do khiến Acitt nằm trong top 6 các phần mềm dự toán chất lượng nhất hiện nay. Tuy nhiên phần mềm này lại không có phiên bản dùng thử và dễ nên rất dễ làm mất khả năng kiểm soát dữ liệu. Bên cạnh đó, người dùng cần thành thạo sử dụng excel. 

Phần mềm Extest

Đại diện tiếp theo trong top 6 các phần mềm dự toán chất lượng nhất là Extest. Phần mềm này có giao diện mới đẹp mắt, chạy tốt trên nhiều hệ điều hành.

Việc liên tục cập nhật nhiều tính năng mới giúp cho việc dự toán rất linh động và chính xác. Bên cạnh đó, phần mềm còn được cập nhật kịp thời các định mức dự toán theo quyết định bởi các văn bản hiện hành của Bộ Xây Dựng. 

Tuy nhiên EXTEST rất dễ gây nên xung đột hệ thống, vậy nên khi thao tác trên phần mềm cần phải cẩn trọng và đề cao tính chuẩn xác.

Phần Mềm Dự Toán F1

Phần mềm dự toán F1 cũng là cái tên bạn nên cân nhắc lựa chọn sử dụng.  Được trang bị nhiều chức năng thông minh giúp người dự toán công trình được dễ dàng và nhanh chóng.

Phần mềm giúp hỗ trợ đầy đủ các font chữ, cho tốc độ xử lý nhanh, linh hoạt, giúp dự toán công trình một cách chính xác. Tuy nhiên để sử dụng phần mềm dự toán F1 bạn phải  thành thạo sử dụng excel mới có thể khai thác được hết các tính năng và đáp ứng được yêu cầu của công việc.

phan mem F1
Phần mềm dự toán F1

Phần mềm dự toán Eta

Đại diện cuối cùng trong top các phần mềm dự toán chất lượng là Eta. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian, sử dụng tiện lợi, giúp rút ngắn đáng kể thời gian nhập liệu, giúp dự toán nhanh và chính xác hơn.

Phần mềm dự toán ETA sẽ hỗ trợ công tác lọc, tìm kiếm, thay thế giá và gợi ý từ khóa. Những tính năng này giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, quản lý và lựa chọn công việc. 

Trên đây là 1 số thông tin liên quan đến các phần mềm dự toán trong công trình xây dựng mà các bạn nên lưu ý tìm hiểu. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về xây dựng, các bạn hãy truy cập vào website vncons.edu.vn để cập nhật thông tin cũng như đặt câu hỏi để được giải đáp.

Tác giả bài viết: Huỳnh Nhất Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây