http://nhatnghe.net


Các văn bản cần thiết để lập dự toán xây dựng công trình

Các văn bản cần thiết lập dự toán công trình xây dựng là những văn bản nào. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu

Trung tâm Nhất nghệ là nơi đào tạo ra nhiều thế hệ kỹ sư QS nổi tiếng với tay nghề cao trong giới Xây dựng hiện nay. Từ khi ra đời cho đến nay, Nhất nghệ luôn liên tục cải tiến, phát triển nội dung đào tạo cho học viên, tạo nên một môi trường học tập và thực hành bám sát với thực tế công việc nhất. Ngoài mang đến cho học viên những tri thức và kinh nghiệm quý giá, các văn bản cần thiết để lập dự toán xây dựng công trình là một trong những thành quả quan trọng sau những khóa học tại đây.

Các văn bản cần thiết để lập dự toán xây dựng công trình

Đáp ứng nhu cầu chọn lọc và cạnh tranh khắc khe của thị trường, kỹ sư QS hiện nay không chỉ chuyên về nắm bắt khối lượng mà còn phải trở nên đa năng hơn.

Để có được chỗ đứng vững chắc trong ngành, bạn không những phải có kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm mà còn thấu hiểu tâm lý khách hàng, khả năng phản xạ nhanh chóng với những biến số và có sự hiểu biết về luật pháp và quy định.

Đáp ứng những yêu cầu đó, trong thời gian học tập, chúng tôi luôn cố gắng truyền tải tất cả mọi lĩnh vực cho học viên, cộng với các văn bản cần thiết để lập dự toán xây dựng công trình, cụ thể là:

Nghị định số 32/2015/NĐ-CP ngày 25/03/2015 của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng.

Thông tư số 06/2016/TT-BXD ngày 10/03/2016 của Bộ xây dựng hướng dẫn xác định và quản lý chi phí đầu tư xây dựng.

Thông tư số 06/2010/TT-BXD ngày 26/05/2010 của Bộ Xây dựng về hướng dẫn phương pháp xác định giá ca máy và thiết bị thi công.

van ban cho lap du toan cong trinh
dự toán xây dựng công trình

TT05/2016 TT-BXD ngày 10/3/2016 của Bộ Xây dựng về hướng dẫn xác định đơn giá nhân công trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng.

Quyết định số 957/2009/QĐ-BXD ngày 29/09/2009 của Bộ Xây dựng công bố định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình.

Nghị Định 63/2014 NĐ-CP ngày 26/6/2014 Hướng dẫn luật đấu thầu

Định mức xây dựng 1776/BXD-VP ngày 16/08/2007, định mức lắp đặt 1777/BXD-VP ngày 16/08/2007 của Bộ Xây dựng và các tập định mức bổ sung.

Các bộ định mức sửa chữa, định mức khảo sát, định mức vật tư, thí nghiệm…(sẽ được nêu cụ thể trong từng chuyên đề học liên quan).

Đơn giá Xây dựng cơ bản, lắp đặt, sửa chữa, khảo sát,….của Tỉnh thành ban hành.

Văn bản hướng dẫn điều chỉnh dự toán của địa phương nơi có công trình đang lập dự toán.
Các thông báo giá vật liệu xây dựng hàng tháng hoặc quý của liên Sở Xây dựng – tài chính các địa phương.

Tất cả các bạn học viên khi tham gia lớp học dự toán của chúng tôi tại bất cứ chi nhánh nào tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh đều được download miễn phí toàn bộ các văn bản này. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cung cấp và hỗ trợ cho học viên tất cả các văn bản nào có liên quan đến lĩnh vực dự toán xây dựng nếu bạn có yêu cầu.

Ngoài ra, tất cả các học viên còn được tặng key phần mềm dự toán trong vòng 1 năm.

Đề cương tham khảo khóa học Đào tạo kỹ sư QS của Nhất nghệ

Phần 1. Quy tình quản lý dự án

Phần 2. Chức năng và nhiệm vụ của Qs

Phần 3. Quản lý thanh toán A

Phần 4. Quản lý thanh toán B

Phần 5. Tính toán và quản lý khối lượng

Phần 6. Lập dự toán dự án xây dựng

Phần 7. Quản lý hao hụt vật tư

Phần 8. Kế hoạch tài chính ngân sách

-----------------------------------------------------

Trong các buổi học, các thầy cô giáo sẽ luôn dành thời gian để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của học viên kỹ lưỡng, đến khi nào bạn hiểu rõ mới thôi.

Để có được cho mình hệ thống các văn bản cần thiết để lập dự toán xây dựng công trình mà không phải lo lắng về độ chính xác và đáng tin cậy của chúng, hãy tham gia khóa học Đào tạo kỹ sư QS của chúng tôi nhé. Chỉ có tại Nhất nghệ, kiến thức và tay nghề của bạn sẽ được nâng cao từng ngày.

Tác giả bài viết: Huỳnh Nhất Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây