http://nhatnghe.net


Nhất Nghệ cung cấp các khoá đào tạo uy tín chất lượng cho kỹ sư xây dựng

(VTC News) - Gần 3 năm phát triển, Công ty cổ phần đầu tư Nhất Nghệ luôn được nhiều người trong ngành xây dựng biết đến với các khoá học đào tạo kỹ sư uy tín, chất lượng.
Từ khi hoạt động, Nhất Nghệ đã xây dựng định hướng phát triển riêng của mình với mong muốn đem lại giá trị cao cho các đối tác, kỹ sư trong ngành xây dựng với sứ mệnh “Nâng tầm kỹ sư Việt”. Đây chính là điều đặc biệt khiến Nhất Nghệ được nhiều đối tác tin tưởng và nhận được sự ủng hộ của các học viên.
 
Ông Huỳnh Nhất Linh - CEO Công ty CP Đầu tư Nhất Nghệ
 

Giống như nhiều doanh nghiệp khác, Công ty cổ phần đầu tư Nhất Nghệ vượt qua muôn vàn khó khăn và thử thách từ xây dựng thương hiệu, tìm kiếm học viên, nâng cao chất lượng giảng dạy, chăm sóc học viên sau tốt nghiệp,... Trải qua quá trình phấn đấu và trưởng thành, Nhất Nghệ từng bước khẳng định vai trò cũng như thực hiện sứ mệnh của mình qua nhiều chương trình đào tạo và đạt được nhiều thành quả.

Thầy Huỳnh Nhất Linh - Giám đốc công ty nhận thấy tiềm năng của kỹ sư Việt Nam rất lớn và có thể phát triển vươn tầm quốc tế. Thầy chia sẻ: “Việc mở khóa học này xuất phát từ mong muốn giúp các anh em kỹ sư trong ngành xây dựng giảm bớt áp lực trong công việc cũng như cải thiện công việc hiện tại để đạt kết quả tốt hơn, “tối ưu công việc - nâng cao giá trị” là châm ngôn mà tôi luôn mong muốn truyền dạy đến các học viên”.

Để làm được điều đó, thầy Huỳnh Nhất Linh cùng đội ngũ nhân viên của Nhất Nghệ dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng chuỗi các khóa học và chương trình đào tạo chất lượng, thu hút nhiều người theo học, hầu hết các học viên khi hoàn thành khóa học đều giỏi tay nghề và có nền tảng kiến thức vững chắc.
 

Học viên của Nhất Nghệ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một trong những điều mà Nhất Nghệ luôn coi trọng đó là con người. Con người chính là nhân tố quan trọng hàng đầu và quyết định đến sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp, một cộng đồng hay lớn hơn là đất nước Việt Nam. Chính vì thế, bên cạnh việc đầu tư để cho ra mắt các khóa học cùng các chương trình đào tạo, Nhất Nghệ nhấn mạnh đến việc không chỉ phát triển về tư duy, mà còn bồi dưỡng về tinh thần, thể chất,… nhằm phát triển toàn diện bản thân.

Song hành với việc nâng cao kiến thức và đạo đức nghề nghiệp, việc cập nhật xu hướng và sự thay đổi của ngành nghề cũng là một kỹ năng mà Nhất Nghệ luôn nhấn mạnh cho học viên. Đây là tiền đề tạo nên những kỹ sư giỏi, đủ sức để vươn ra nền xây dựng quốc tế.

Thời điểm nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển và có những thay đổi nhất định, bức tranh kinh tế Việt Nam cùng thế giới vô cùng sôi động đã tạo ra nhiều cơ hội cho tất cả các lĩnh vực, trong đó có ngành Xây dựng. Việt Nam là một quốc gia có nền kinh tế đang tăng trưởng, cùng với nhiều công trình xây dựng đồ sộ và có quy mô lớn. Bên cạnh đó, hệ thống đường, cầu, trạm, nhà ở,… liên tục triển khai và hoàn thiện.

Nhận thấy tiềm năng đó, Nhất Nghệ mong muốn tất cả anh em kỹ sư Việt luôn cố gắng, học hỏi và không ngừng nỗ lực để phát triển không chỉ trong nước mà còn nâng tầm ở ngoài nước. Vì thế, giai đoạn “chậm lại” của dịch bệnh được cho là thời điểm “vàng” để các kỹ sư ngành xây dựng nâng cấp chuyên môn và hoạch định cho hành trình phát triển của bản thân ở trong nước và xây dựng “tham vọng” khẳng định năng lực tại nước bạn.

Nhất Nghệ 3

Từ những nỗ lực trong xây dựng chương trình học tập, Nhất Nghệ đặt niềm tin lớn vào các học viên sẽ trở thành những “chiến binh” của ngành xây dựng, đóng góp cho lĩnh vực xây dựng của nước nhà và thị trường thế giới. Những thành công của học viên cũng chính là thành công của Nhất Nghệ.

Nhiều kỹ sư đã tự tin thể hiện năng lực bản thân ở các doanh nghiệp lớn, không ít bạn sinh viên bước vào ngành xây dựng không chút e dè và nhiều học viên khác đang đun nấu ước mơ làm việc tại ngành xây dựng nước ngoài,.. Đây đều là những thành công mà Nhất Nghệ đạt được và không ngừng nỗ lực trong thời gian tới.

Để đạt được thành tích như hiện tại, Công ty cổ phần đầu tư Nhất Nghệ luôn biết ơn các đối tác và khách hàng với sự cộng tác, gắn bó, chia sẻ, sự đồng hành trong 3 năm qua. Nhất Nghệ hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và vươn lên một tầm cao mới với sứ mệnh “Nâng tầm kỹ sư Việt”.

Nguồn bài viết: https://vtc.vn/nhat-nghe-cung-cap-cac-khoa-dao-tao-uy-tin-chat-luong-cho-ky-su-xay-dung-ar634006.html

Nguồn tin: vtc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây