https://nhatnghe.net


Nhất Nghệ - đồng hành cùng kỹ sư xây dựng bước qua thời kỳ đầy biến động

Thấu hiểu khó khăn của nhân lực ngành xây dựng giữa dịch bệnh, Công ty Cổ phần đầu tư Nhất Nghệ đã mở các khóa đào tạo kỹ online cùng đồng hành, chia sẻ kiến thức và giúp các kỹ sư tăng tốc mạnh mẽ sau đại dịch.

Đại dịch Covid-19 và thách thức của các kỹ sư xây dựng

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế chung của nước ta ở hầu hết các ngành nghề trong đó có lĩnh vực xây dựng, hàng nghìn công ty đã phải tạm ngừng hoạt động thậm chí phải ngậm ngùi tuyên bố phá sản. Kéo theo đó, nhu cầu thị trường về giám sát và xây dựng cũng giảm sút, nhiều công trình trì hoãn, các dự án xây dựng cũng bị đình trệ, gia hạn thi công hoặc huỷ bỏ. Đây là “hoàn cảnh” chung của rất nhiều ngành nghề, đây là hoàn cảnh chung không ai mong muốn.

Nhất Nghệ
 

Tuy nhiên, vào thời điểm dịch bệnh đã được kiểm soát và các ngành nghề được khởi động trở lại là lúc ngành xây dựng phát triển mạnh mẽ gấp nhiều lần và đòi hỏi nguồn nhân lực giỏi. Xây dựng lại là một lĩnh vực đòi hỏi nền tảng kiến thức vững vàng, cập nhật những sự thay đổi mới của thời đại và những kỹ năng xử lý vấn đề khác trong công tác, nhưng nhiều kỹ sư không có quỹ thời gian rảnh để học hỏi dẫn đến đánh mất cơ hội thăng tiến khiến họ giậm chân tại chỗ và dễ bị thụt lùi. Giữa cơn khát nhân lực ấy, bài toán cạnh tranh giữa các kỹ sư xây dựng sẽ được mở ra và những kỹ sư giỏi kiến thức, vững chuyên môn và tốt kỹ năng sẽ là những người giải được bài toán cạnh tranh ấy.

Chính vì vậy, thời điểm “tạm thời đứng yên” do dịch bệnh này cũng là thời điểm để những kỹ sư, sinh viên hoặc các nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng có cơ hội để tái tạo lại nguồn năng lượng, tích luỹ kiến thức để sẵn sàng tăng tốc thật mạnh mẽ sau đại dịch và đón nhận những cơ hội mới ở tương lai.

Đã có rất nhiều trung tâm với các khoá học đào tạo kỹ sư xây dựng trên thị trường giúp nhân sự ngành xây dựng giải quyết bài toán này, trong đó Công ty Cổ phần đầu tư Nhất Nghệ là cái tên được rất nhiều học viên đang theo học, những học viên đã hoàn thành khóa học với sự tự tin đủ sức cạnh tranh với nhiều kỹ sư khác và vững vàng hoạt động trong nghề.

Cùng nhau kiến tạo những kỹ sư xây dựng lành nghề

Sinh viên năm cuối muốn tích lũy những kỹ năng thực chiến để ra trường không bị bỡ ngỡ; một kỹ sư mới ra trường đang muốn định hướng công việc của mình trong tương lai; một kỹ sư đã đi làm nhiều năm nhưng gặp quá nhiều vấn đề trong công việc và chưa có hướng giải quyết hoặc bạn là một nhà quản lý nhưng đang mất kiểm soát trong công việc, trễ tiến độ, không nắm được dòng tiền,… đây đều là những vấn đề của các học viên đã tìm đến Nhất Nghệ với mong muốn thay đổi và khắc phục vấn đề của mình.

Nhất Nghệ 2
 

Ở thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh, Nhất Nghệ đã dành thời gian tâm huyết để xây dựng chương trình đào tạo kỹ năng online dành cho kỹ sư xây dựng. Các chương trình đào tạo của Nhất Nghệ bám sát thực tế và có tính ứng dụng cao, giúp giải quyết những vấn đề trước mắt cũng như lâu dài cho cá nhân và doanh nghiệp. Cùng với đó, gắn liền với thông điệp đồng hành cùng anh em kỹ sư trong hành trình “Giữ lửa với nghề” và “Nâng tầm kỹ sư Việt”.

Thầy Hùynh Nhất Linh có kinh nghiệm hơn 17 năm trong ngành Xây dựng, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong cấp quản lý xây dựng, đồng thời cũng là Giám đốc của Công ty Cổ phần đầu tư Nhất Nghệ và là người trực tiếp giảng dạy. Đây là cơ hội rất tốt cho học viên được giao lưu, học hỏi và lĩnh hội kiến thức, kỹ năng.

Nhất Nghệ 3

Khoá học của Nhất Nghệ có thể giúp bạn các giải quyết các vấn đề trên thông qua các chương trình đào tạo kỹ năng online dành cho kỹ sư xây dựng bao gồm 7 kỹ năng chính: Tính toán và quản lý khối lượng​; Excel xây dựng thực chiến​; Lập và quản lý tiến độ thi công​; Tối ưu báo cáo bằng công cụ Power BI​; Quản lý thông minh với các công cụ google​; Dự toán tư nhân thực chiến; Báo cáo hiệu quả quản lý chi phí​. Song song đó là những kỹ năng mềm và các kinh nghiệm xử lý công việc từ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và nhiều chương trình họp mặt các kỹ sư để cùng nhau chia sẻ bài học thực tế.

Gần 3 năm đồng hành cùng các học viên, Nhất Nghệ tự tin đào tạo những kỹ sư vững tay nghề, giỏi chuyên môn để cung ứng cho ngành xây dựng. Sự tự tin của Nhất Nghệ có được nhờ sự tín nhiệm của các tân học viên, học viên và các cựu học viên đã thành công. Nhờ những động lực này, Nhất Nghệ sẽ không ngừng nỗ lực phát triển để mang đến những khoá học chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho học viên, khách hàng và đối tác.

Nguồn tin từ: https://tienphong.vn/nhat-nghe-dong-hanh-cung-ky-su-xay-dung-buoc-qua-thoi-ky-day-bien-dong-post1371448.tpo

Tác giả bài viết: Huỳnh Nhất Linh

Nguồn tin: tienphong.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây