Ra mắt khóa học "Báo cáo xây dựng bằng data studio" Ngày 11. 06. 2022

Ra mắt khóa học "Báo cáo xây dựng bằng data studio" Ngày 11. 06. 2022

Ra mắt khóa học
"Báo cáo xây dựng bằng Google data studio" ngày 11. 06. 2022

 

Bạn đang là kỹ sư xây dựng

        Bạn đang rất là nhàm chán khi lập những báo cáo hay việc lập báo cáo của bạn còn đang rất là thủ công, công việc báo cáo lập đi lập lại nhiều lần và mất rất nhiều thời gian. Dù là vậy báo cáo của bạn còn đang rất là khô khan và thiếu sinh động. Và Sếp của bạn cũng vậy. Không biết bắt đầu từ đâu và không biết làm như thế nào.
 

Bạn đang mong muốn

        Có thể lập những báo cáo bằng một cách dễ dàng và dễ dàng chia sẻ hơn cho những sếp của mình và báo cáo của mình sẽ được cập nhật tự động khi có dữ liệu vào bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức nhưng vẫn tạo ra được những báo cáo đẹp mắt và sinh động
 

Giải pháp dành cho bạn

        Ngay bây giờ và ngay lúc này một công cụ data studio. Một công cụ vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng để tạo ra những báo cáo đẹp mắt. Đặc biệt hơn là Data studio là một công cụ hoàn toàn miễn phí – Dễ dàng kết nối dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau như: Excel – Google Sheets – Các dữ liệu từ những nguồn khác. Báo cáo của bạn sẽ được chia sẻ dễ dàng đến Sếp và Báo cáo sẽ được cập nhật Realtime – Bạn có thể xem được báo cáo bất kì nơi đâu trên chiếc điện thoại của mình.
 
        Ngay hôm nay, Bạn sẽ nhận được cơ hội tham gia chương trình BÁO CÁO XÂY DỰNG BẰNG GOOGLE DATA STUDIO Hoàn toàn miễn phí. Chỉ duy nhất trong lần ra mắt đầu tiên vào ngày 11.06.2022 - Nhất nghệ sẽ dành TẶNG những kỹ sư đăng ký sớm nhất – Nhanh tay để nhận được chương trình miễn phí.
 
ra mat khoa hoc bao cao xay dung bang data studio
 

Thời gian bắt đầu

21:00

10/06/2022

Thời gian kết thúc

Theo dự kiện

Người tham gia

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây