TẶNG EBOOK ỨNG DỤNG EXCEL THỰC CHIẾN

Chủ nhật - 21/03/2021 22:58
Người giỏi nhất cũng chỉ ứng dụng tối đa 5% những gì Excel đang có. Sau gần 20 năm vừa làm chuyên môn, vừa mày mò nghiên cứu tôi thấy điều này là hoàn toàn chính xác.
ỨNG DỤNG EXCEL THỰC CHIẾN


ĐÂY CÓ PHẢI QUYỂN EBOOK DÀNH CHO BẠN?

 

Người giỏi nhất cũng chỉ ứng dụng tối đa 5% những gì Excel đang có. Sau gần 20 năm vừa làm chuyên môn, vừa mày mò nghiên cứu tôi thấy điều này là hoàn toàn chính xác.

Tại sao tôi viết cuốn này để tặng bạn, đơn giản lắm. Tôi mất gần 20 năm vừa làm việc và mày mò Excel vừa nghiên cứu ứng dụng vào thực tế công việc nhưng, nếu bạn biết đến nó bạn chỉ cần đọc và thực hành tối đa 1 tháng mà thôi. Dân kỹ thuật yếu excel là khá nhiều, mà trong khi đó những người giỏi lại không sẵn lòng chia sẻ hoặc không biết cách chia sẻ tối ưu.

Có thể tôi mất 1 tháng để viết lại nhưng bạn sẽ tiết kiệm được cả khối thời gian còn lại để làm những việc hữu ích hơn (phát triển bản thân, chăm lo sức khỏe, chăm lo gia đình, học tập hoặc kể cả vui chơi giải trí …). Theo bạn, có nên không?

 

Huynh Nhat Linh 71 (1)

EXCEL DÀNH CHO KỸ SƯ XÂY DỰNG


Người giỏi làm việc hiện trường thì không giỏi excel, người giỏi excel thì không giỏi làm việc hiện trường. Đau đớn nhất là vừa làm văn phòng mà lại không giỏi excel, bạn đồng ý chứ? Vậy làm thế nào để vừa làm việc hiện trường nhưng vẫn giỏi excel đó mới là điều tôi mong muốn bạn nhận được sau khi áp dụng cuốn sách này.

Nhưng tại sao phải là Excel? Đây có phải là câu hỏi của bạn không? Tại vì, nếu bạn giỏi excel bạn sẽ làm việc có hệ thống, có tổ chức và biết được cái giá của làm việc tùy tiện là như thế nào. Và đặc biệt với bất kỳ ngành nghề nào, nếu bạn giỏi về kỹ năng Excel thì có nghĩa là bạn có thể tăng năng suất làm việc của mình lên rất nhiều lần.

SỬ DỤNG QUYỂN SÁCH NÀY NHƯ THẾ NÀO?

 

Tôi đã tìm hiểu về Excel cũng được một thời gian. Điều mà tôi nhận ra rằng “Không phải bạn biết bao nhiêu hàm Excel mà là bạn ứng dụng được bao nhiêu hàm”.

Trong những ví dụ trong Ebook tôi đã lồng ghép vào các ví dụ và các ứng dụng thực tế của tôi vào trong công việc thực tế. Và nếu bạn có để ý thì sẽ phát hiện ra:

 

  • Cách sắp xếp dữ liệu là một trong yếu tố quan trọng nhất. Tổ chức dữ liệu trong Excel “Phải quản lý được” – đây chính là điểm khác biệt giữa quản lý bằng giấy và bằng Excel.
  • Excel nếu chỉ xem thì không bao giờ hiểu được. Và đây là một trong những quyển Excel Thực chiến – Bạn phải mở máy tính của mình lên và thực hành ngay. Chỉ có Hành động mới tạo ra kết quả, Suy nghĩ chỉ tạo ra vấn đề. Nếu chỉ xem và nghĩ thì tôi tin chắc rằng bạn đang có hàng trăm câu hỏi trong đầu. Thực hành - Thực hành - Thực hành!!!
Huynh Nhat Linh 71 (1)

 

Tác giả bài viết: Huỳnh Nhất Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh – Nhà đào tạo, người truyền cảm hứng cho Kỹ sư Xây dựng. Huỳnh Nhất Linh 17 năm kinh nghiệm hoạt động xây dựng, đào tạo và tư vấn.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây