ĐỘT PHÁ SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG - ĐỘT PHÁ NGHỀ XÂY DỰNG

Thứ tư - 05/10/2022 22:55
Thật tuyệt vời khi thấy người khác vui và hạnh phúc. Và càng hạnh phúc hơn khi mình được là một phần để phụng sự điều đó.Chương trình Đột Phá Sự Nghiệp Xây Dựng. Đột phá hơn từ đột phá.Cảm ơn những học viên đã luôn luôn tin tưởng và ủng hộ Nhất Nghệ. Cảm ơn những chia sẻ từ 2 diễn giả thật tuyệt vời và ý nghĩa đến mọi người. Cảm ơn sự chuẩn bị hậu cần thật xuất sắc để mọi người có bữa ăn ngon & teabreak thật thú vị.
ĐỘT PHÁ SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG - ĐỘT PHÁ NGHỀ XÂY DỰNG


ĐỘT PHÁ SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG - ĐỘT PHÁ NGHỀ XÂY DỰNG

 
Chúng tôi vừa tổ chức thành công buổi “ĐỘT PHÁ SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG” tại TP.HCM hôm qua, và đây cũng là lần đầu tiên đứng sân khấu 100 người của tôi - một kỹ sư xây dựng, một người bình thường nhưng không tầm thường - trên vai trò diễn giả.
Chân thành cảm ơn toàn thể anh chị em đã tham gia, đã bùng cháy, đã trãi lòng, đã đồng hành và dành nhiều tình cảm - sự tin tưởng đến chúng tôi, đồng hành cùng chúng tôi suốt 12 tiếng đột phá
  
 
NNG chuong trinh dot pha su nghiep xay dung (4)
Diễn giả - Nhà đào tạo Huỳnh Nhất Linh
Thật tuyệt vời khi thấy người khác vui và hạnh phúc. Và càng hạnh phúc hơn khi mình được là một phần để phụng sự điều đó.Chương trình Đột Phá Sự Nghiệp Xây Dựng.
NNG chuong trinh dot pha su nghiep xay dung (6)
Học viên tham gia Đột Phá Sự Nghiệp Xây Dựng
Chúng ta hoàn toàn xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc hơn, trọn vẹn hơn, thành công hơn. Giờ đây, chúng ta đã hiểu về bản thân, tìm ra con đường của chính mình, biết mình cần hành động ra sao, rèn luyện thói quen gì. Và, chúng ta chỉ cách thành công bởi … hành động.
NNG chuong trinh dot pha su nghiep xay dung (3)
Nhà đào tạo Chỉ huy trưởng Nguyễn Hoàng Phúc
Đột phá hơn từ đột phá. Cảm ơn những học viên đã luôn luôn tin tưởng và ủng hộ Nhất Nghệ. Cảm ơn những chia sẻ từ 2 diễn giả thật tuyệt vời và ý nghĩa đến mọi người. 
NNG chuong trinh dot pha su nghiep xay dung (7)
Học viên tham gia Đột Phá Sự Nghiệp Xây Dựng
 
Banner From


Chân thành cảm ơn đội ngũ BTC, bộ phận ghi hình, âm thanh, hình ảnh, đội Support đã nỗ lực và phụng sự cho chương trình, cho anh chị học viên những trãi nghiệm tốt nhất. Ai đó đã nói rằng “Không ai trong số chúng ta mạnh hơn tất cả chúng ta”, tôi đã nhiều lần thực chứng, và lần này là đặc biệt nhất, sự bọc lót - tận tuỵ - hiểu và thương. Rất tuyệt vời.

Hãy ACTION, hãy hành động mạnh mẽ như những quyết định của các bạn trong chương trình, bám đuổi mục tiêu, kiên trì thực hiện.
Chúng tôi, diễn giả - nhà đào tạo HUỲNH NHẤT LINH & NGUYỄN HOÀNG PHÚC và đội ngũ NHẤT NGHỆ, mến chúc anh chị nhanh chóng đạt mục tiêu, đạt điều ước của BỤT, và sống một cuộc sống mình thiết kế nên.

Biết ơn mọi người, cảm ơn cảm ơn cảm ơn. Hẹn mọi người vào chương trình “ĐỘT PHÁ SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG” tổ chức tại vào một ngày cuối tháng 11/2022.
Nhất Nghệ - Nâng Tầm Xây Dựng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh – Nhà đào tạo, người truyền cảm hứng cho Kỹ sư Xây dựng. Huỳnh Nhất Linh 17 năm kinh nghiệm hoạt động xây dựng, đào tạo và tư vấn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây