Tin tiêu điểm

Tin tiêu điểm

Xây thêm tầng 2 hết bao nhiêu tiền

Xây thêm tầng 2 hết bao nhiêu tiền? - Tư vấn giải pháp xây nhà toàn diện cùng Nhất Nghệ

 02:01 08/11/2022

Bạn muốn biến căn nhà cấp 4 nhỏ hẹp thành nhà 2 tầng? Vậy làm sao để biết xây thêm tầng 2 hết bao nhiêu tiền? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.
ĐỘT PHÁ SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG - ĐỘT PHÁ NGHỀ XÂY DỰNG

ĐỘT PHÁ SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG - ĐỘT PHÁ NGHỀ XÂY DỰNG

 22:55 05/10/2022

Thật tuyệt vời khi thấy người khác vui và hạnh phúc. Và càng hạnh phúc hơn khi mình được là một phần để phụng sự điều đó.Chương trình Đột Phá Sự Nghiệp Xây Dựng. Đột phá hơn từ đột phá.Cảm ơn những học viên đã luôn luôn tin tưởng và ủng hộ Nhất Nghệ. Cảm ơn những chia sẻ từ 2 diễn giả thật tuyệt vời và ý nghĩa đến mọi người. Cảm ơn sự chuẩn bị hậu cần thật xuất sắc để mọi người có bữa ăn ngon & teabreak thật thú vị.
Tỷ Lệ Cát Đá Xi Măng Trong 1m3 Bê Tông? Giải Đáp Các Thắc Mắc

Tỷ Lệ Cát Đá Xi Măng Trong 1m3 Bê Tông? Giải Đáp Các Thắc Mắc

 03:49 06/09/2022

Trong xây dựng, để đạt được chất lượng vữa bê tông hoàn hảo không thể bỏ qua công thức tỷ lệ cát đá xi măng trong 1m3 bê tông. Vậy tỷ lệ đó là gì? Cách tính toán ra sao? Cùng đọc bài viết của Nhất Nghệ dưới đây nhé.
Hướng Dẫn Cách Tính Cốp Pha Cột Đúng Kỹ Thuật

Hướng Dẫn Cách Tính Cốp Pha Cột Đúng Kỹ Thuật

 03:45 06/09/2022

Hiểu rõ được cách tính cốp pha cột trong xây dựng, người thợ đã nắm chắc đến 60 - 70% quá trình thi công hệ thống cột đủ tiêu chuẩn. Vậy cách tính toán như thế nào? Cùng bật mí câu trả lời dưới bài viết sau đây cùng Nhất Nghệ nhé!
Lưu Ý Về Quy Trình Đổ Bê Tông Cột An Toàn Và Hiệu Quả

Lưu Ý Về Quy Trình Đổ Bê Tông Cột An Toàn Và Hiệu Quả

 23:19 05/09/2022

Người thợ thi công xây dựng phải luôn nắm rõ được quy trình đổ bê tông cột đúng kỹ thuật nhằm bảo đảm tiến độ thực hiện dự án. Bài viết sau đáy Nhất Nghệ sẽ hướng dẫn các bạn cách chuẩn bị cũng như quy trình rõ ràng về công việc.
Bê Tông Tươi Là Gì? Nên Dùng Bê Tông Tươi Hay Bê Tông Trộn Trong Xây Dựng?

Bê Tông Tươi Là Gì? Nên Dùng Bê Tông Tươi Hay Bê Tông Trộn Trong Xây Dựng?

 23:14 05/09/2022

Bê tông tươi hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp và các chủ đầu tư lựa chọn khi tiến hành thi công dự án nhà cao tầng, nhà dân dụng,.... Vậy bạn đã biết bê tông tươi là gì? Và chúng có những ưu điểm vượt trội nào so với loại bê tông truyền thống thông thường?
Giải Đáp Câu Hỏi: “Chi Phí Nâng Nền Nhà Là Bao Nhiêu?”

Giải Đáp Câu Hỏi: “Chi Phí Nâng Nền Nhà Là Bao Nhiêu?”

 23:07 05/09/2022

Các chủ đầu tư cần nắm rõ quy định chuẩn về mức chi phí nâng nền nhà. Từ đó có thể tiết kiệm tối đa được nguồn ngân sách khi thực hiện thi công xây dựng.
Công thức tính lực nén mẫu bê tông chuẩn xác

Công Thức Tính Lực Nén Mẫu Bê Tông Trong Xây Dựng

 22:47 05/09/2022

Công thức tính lực nén mẫu bê tông là gì? Cách chọn mác bê tông trong xây dựng ra sao? Hãy cùng Nhất Nghệ tìm lời giải đáp qua bài viết này nhé.
Nhất Nghệ

Nhất Nghệ cung cấp các khoá đào tạo uy tín chất lượng cho kỹ sư xây dựng

 01:36 31/08/2021

(VTC News) - Gần 3 năm phát triển, Công ty cổ phần đầu tư Nhất Nghệ luôn được nhiều người trong ngành xây dựng biết đến với các khoá học đào tạo kỹ sư uy tín, chất lượng.
Nhất Nghệ

Nhất Nghệ - đồng hành cùng kỹ sư xây dựng bước qua thời kỳ đầy biến động

 23:34 30/08/2021

Thấu hiểu khó khăn của nhân lực ngành xây dựng giữa dịch bệnh, Công ty Cổ phần đầu tư Nhất Nghệ đã mở các khóa đào tạo kỹ online cùng đồng hành, chia sẻ kiến thức và giúp các kỹ sư tăng tốc mạnh mẽ sau đại dịch.
Quy trình thanh toán cho nhà thầu

Quy trình thanh toán cho nhà cung cấp - thầu phụ

 23:47 19/01/2021

Quy trình thanh toán cho nhà cung cấp - thầu phụ được thiết lập với mục đích là đảm bảo cho quá trình thanh toán các khoản chi phí đối với nhà cung cấp được thực hiện theo một hệ thống và có sự kiểm soát dựa trên mục đích kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy, quy trình thanh toán cho nhà cung cấp-thầu phụ gồm những giai đoạn nào? Hãy cùng Nhất Nghệ tìm hiểu để thực hiện đúng các nghiệp vụ kế toán có liên quan đến vấn đề này nhé!
Kỹ sư QS

Kỹ sư QS (Quantity Surveyor) là gì? - Nhất Nghệ

 02:21 18/01/2021

Kỹ sư qs là gì, đây là một khái niệm được mọi người tìm hiểu. Trong bài viết này Nhất nghệ sẽ chia sẻ cho mọi người được biết.
Ma trận khối lượng

Bây giờ bạn có thể tự động hóa công tác tính toán khối lượng 1 cách dễ dàng

 04:30 13/01/2021

“Làm sao Anh có thể bấm bấm là đã ra số mà không cần điền số vào bảng khối lượng được hay vậy?” Một cậu Kỹ sư lâu năm làm nghề QS hỏi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây