TẠI SAO NÊN HỌC DỰ TOÁN ONLINE?-Nhất Nghệ

Thứ hai - 18/01/2021 03:57
Tại sao lại nên phải học dự toán online?Học dự toán online có những lợi ích gì?Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết này nhé!

Với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ thông tin và Internet, giờ đây những ai có sự quan tâm đến dự toán đều có thể học tập một cách đơn giản và dễ dàng nhờ những khóa học dự toán online. Theo thống kê của nhiều trung tâm Đào tạo kỹ sư QS, trong đó có Nhất Nghệ, học viên cũng có thể học tập hiệu quả hơn nhờ những bài giảng và tài liệu được cung cấp từ các khóa học trực tuyến. Dưới đây là những lý do nên học dự toán online thay vì đến các lớp học.

54r
Học dự toán online

Học dự toán online - lợi thế khi ứng tuyển xin việc

Kỹ sư QS và các bộ phận khác luôn là một trong những vị trí có sức cạnh tranh lớn mỗi khi xin việc, phỏng vấn. Để trở thành một kỹ sư QS giỏi được công ty trọng dụng, lập dự toán xây dựng là một trong những nền tảng. Nếu bạn có nền tảng vững chắc, lợi thế sẽ thuộc về bạn. Vì thế một khóa học dự toán online ngắn hạn sẽ giúp bạn giành được cơ hội làm việc trong những vị trí tốt hơn.

Học dự toán online - rút ngắn khoảng cách

Các khóa học dự toán online đặc biệt phù hợp với các bạn học viên ở xa, không có điều kiện đi học tại trung tâm. Bạn đang ở miền Bắc vẫn có thể tham gia các khóa học online của một cơ sở đào tạo ở miền Nam và ngược lại.

Học dự toán online - tiết kiệm thời gian

Theo các nghiên cứu, tham gia các lớp học dự toán online có thể giúp bạn tiết kiệm được 25 – 60% thời gian so với học offline. Vì thế, so với việc cắm mặt hàng giờ trong các lớp, bạn chỉ cần từ 1 đến 2 giờ đồng hồ học dự toán online, các kiến thức mà bạn học được sẽ không hề ít ỏi hơn những ai đến lớp.
Các lớp học online vô cùng phù hợp với những ai có cuộc sống bận rộn. Quá tuyệt vời đúng đúng không nào?

đsf
học dự toán online mang lại nhiều lợi ích

Học dự toán online - tiết kiệm chi phí

Các lớp học dự toán online thường có học phí rẻ hơn nhiều so với các lớp đào tạo offline. Sự ra đời của các lớp học dự toán online sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những bạn học viên không có điều kiện. Vừa tiết kiệm mà hiệu quả đạt được cũng không kém so với các lớp đào tạo tại trung tâm, tại sao không?

Học dự toán online - đảm bảo kiến thức và kỹ năng

Các lớp học dự toán online của Nhất Nghệ không chỉ mang lại cho bạn những nền tảng và kiến thức vững chắc về dự toán, các kỹ năng trong công việc vẫn được trui rèn thường xuyên và đầy đủ.

Khi học các khóa online của chúng tôi, bạn vẫn sẽ được thực hành, thảo luận, phân tích vấn đề, làm việc nhóm và tương tác với thầy cô, bạn bè.

Đôi khi, nhờ học từ xa như thế, bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn trong việc đặt những câu hỏi. Người khác cũng sẽ thoải mái chia sẻ những kinh nghiệm trong nghề dành cho bạn.

Học dự toán online - phù hợp với hầu hết các đối tượng học viên

Đối tượng học viên của các lớp học dự toán online cũng rộng mở hơn so với các khóa học tại trung tâm, cụ thể là:

Dù bạn không làm trong lĩnh vực xây dựng nhưng nếu làm công việc liên quan đến dự toán, bạn vẫn có thể đăng ký học.

Các bạn mới ra trường, hoặc sắp xin việc vào ngành xây dựng, các bạn đang làm dự toán nhưng muốn bổ sung thêm kiến thức để tăng tiến.

Sinh viên đang học tập tại các trường và có khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức dự toán trên lớp

Học dự toán online vẫn được cung cấp đầy đủ tài liệu và phần mềm dự toán

Không biết các trung tâm khác ra sao, nhưng Nhất Nghệ luôn cung cấp đầy đủ cho học viên tài liệu cũng như các phần mềm hỗ trợ cho công việc hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể lưu lại các bài giảng online và xem lại bất cứ thời gian nào nếu cần thiết.

Với những lý do vô cùng thuyết phục trên, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để đăng ký ngay cho mình một lớp học dự toán online hoặc các khóa học đào tạo kỹ sư QS ngay tại trung tâm? Rất hân hạnh được đón chào!

Tác giả bài viết: Huỳnh Nhất Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh – Nhà đào tạo, người truyền cảm hứng cho Kỹ sư Xây dựng. Huỳnh Nhất Linh 17 năm kinh nghiệm hoạt động xây dựng, đào tạo và tư vấn.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây