Top 10 các công ty xây dựng nước ngoài ở Việt Nam

Thứ hai - 13/09/2021 23:14
Tìm hiểu top 10 các công ty xây dựng nước ngoài ở Việt Nam. Tham khảo ngay bài viết trên hệ thống website nhatnghe.net để tìm kiếm thêm nhiều thông tin hữu ích

Bạn đang tìm kiếm công ty xây dựng nước ngoài uy tín ở Việt Nam? Nhưng bạn lại chưa biết cách tìm hiểu thông tin ở đâu để có kết quả chính xác nhất. Hãy tham khảo ngay top 10 các công ty xây dựng nước ngoài ở Việt Nam mà chúng tôi đã liệt kê ở dưới đây, chắc chắn sẽ mang lại thông tin hữu ích dành cho các bạn.

Công ty Vinacad

Công ty Vinacad là một phần của tập đoàn Yabashi, thành lập từ những năm 1961 và là tên tuổi lớn trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. Hiện nay, Vinacad đặc trụ sở tại Hà Nội được phân chia thành 5 bộ phận riêng biệt bao gồm: kiến trúc, công nghệ thông tin, điều hòa, máy móc, xây dựng cầu đường và cảnh quan.
 

CONG TY XAY DUNG 1
Công ty xây dựng 

Công ty Nihon Sekkei Việt Nam

Công ty Nihon Sekkei Việt Nam thuộc công ty Nhật Bản đã có tới hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Lĩnh vực chính được xem là thế mạnh của đơn vị này đó là: phát triển đô thị, môi trường, thiết kế kiến trúc và đánh giá. Nihon Sekkei luôn nổi tiếng với công nghệ hiện đại, kinh nghiệm dày dặn nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Công ty Nihon Sekkei Civil Engineering

Công ty Nihon Sekkei Civil Engineering được tác ra từ tập đoàn Nihon Sekkei chuyên cung cấp mảng thiết kế, lắp đặt, giám sát công trình xây dựng, phát triển đô thị, kiểm tra môi trường, đo lường và một số dịch vụ liên quan khác.

Công ty Nihon Sekkei Civil Engineering từng vinh dự nhận được giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nên đạt được nhiều thành tựu lớn kể từ khi thành lập từ năm 2001.

Công ty Rinkai Nissan Construction

Công ty Rinkai Nissan Construction có trụ sở chính được đặt tại Nhật Bản. Đơn vị này chuyên về lĩnh vực liên quan đến xây dựng cao ốc, cơ sở hạ tầng, bến cảng, sân bay, đường hầm và đường điện ngầm…Với công nghệ cao và kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, Công ty Rinkai Nissan Construction đã mang đến cho khách hàng giải pháp xây dựng trọn gói, bao gồm nhiều hạng mục khó và đòi hỏi kỹ thuật cao.

Công ty Obayashi Việt Nam

Công ty Obayashi Việt Nam được biết đến là nhà thầu tốt nhất khi triển khai dự án trong nước và khu vực tư nhân như Lãnh sự quán Nhật Bản, Cầu Thanh Trì, Ga hành khách sân bay Tân Sơn Nhất… Hiện nay, Công ty Obayashi Việt Nam đã có các chi nhánh mở rộng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Công ty Nippon Koei

Công ty Nippon Koei được thành lập từ năm 2012, với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Ngay từ khi mới thành lập, công ty này đã chiếm trọn được lòng tin của Khách hàng và thực hiện thành công nhiều dự án trong các lĩnh vực như giao thông vận tải, quy hoạch đô thị, năng lượng, kỹ thuật môi trường…

Công ty Fujinami Architects and Associates

Công ty Fujinami Architects and Associates được thành lập năm 1989 tại Singapore. Đến năm 2004, công ty này mở công ty con ở Việt Nam và lấy tên là Fujinami Construction Consultant. Fujinami Construction Consultant mang lại giải pháp toàn diện cho khách hàng bao gồm phát triển đô thị, cao ốc, khu dân cư, thiết bị nội thất, kiến trúc và dự án công nghiệp.
 

CONG TY XAY DUNG 1
Thống kế công ty xây dựng tại Việt Nam

Công ty cổ phần Westerntech Việt Nam

Công ty cổ phần Westerntech Việt Nam chuyên cung cấp trang thiết bị xử lý nước sạch và nước thải. Các sản phẩm phổ biến tại Westerntech bao gồm: song chắn rác, máy tách rác tự động, thiết bị lắng cát, van cửa, thiết bị sục khí…

Công ty Akiko Việt Nam

Hoạt động chính của công ty Akiko Việt Nam bao gồm các nội dung như xây dựng (giám sát công trình, tư vấn, thiết kế kiến trúc nội ngoại thất…), đại lý (visa, giấy phép lao động, giấy phép kinh doanh…), đặt vé máy bay, khách sạn, xúc tiến thương mại.

Công ty Fukken & Minami consultant

Công ty Fukken & Minami consultant hoạt động dựa trên mục tiêu phát triển bền vững thân thiện với môi trường. Công ty được đầu tư 100% vốn từ Nhật Bản, thành lập từ năm 2007. Hoạt động được Công ty Fukken & Minami consultant triển khai mạnh mẽ gồm: tư vấn kỹ thuật, giám sát, thiết kế, thi công công trình công nghiệp, công trình giao thông, công trình vật chất đô thị, khảo sát môi trường.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 10 các công ty xây dựng nước ngoài ở Việt Nam. Hy vọng đem đến cho bạn những kiến thức thực sự bổ ích. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh – Nhà đào tạo, người truyền cảm hứng cho Kỹ sư Xây dựng. Huỳnh Nhất Linh 17 năm kinh nghiệm hoạt động xây dựng, đào tạo và tư vấn.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây