Các công ty xây dựng nhà đẹp ở tp hcm

Thứ hai - 18/01/2021 21:15
Một dự án xây dựng có thành công hay không phụ thuộc nhiều vào đội ngũ xây dựng. Tại TPHCM, có rất nhiều công ty xây dựng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, quan trọng hơn hết là tìm được địa điểm uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng đạt chất lượng. Dưới đây, hãy cùng tham khảo ngay top các công ty xây dựng nhà đẹp ở tp hcm. Hãy cùng khám phá ngay nhé! 

Công ty Nét Phố Xinh

Khi nhắc đến danh sách các công ty xây dựng nhà đẹp ở tp hcm thì không thể bỏ qua công ty Nét Phố Xinh. Công ty đã được các doanh nghiệp lớn trên thị trường tin tưởng và hợp tác. Bởi Nét Phố Xinh có dịch vụ chất lượng, công tác xây dựng công trình chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, để đảm bảo chất lượng công trình, công ty luôn cẩn thận chọn lựa vật tư tốt nhất. 

Tùy vào mong muốn của khách hàng mà có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp. Tại công ty, có các dịch vụ như sản xuất và lắp đặt các vật dụng nội thất hay dịch vụ làm cửa cuốn, nhôm kính....Các sản phẩm được làm ra từ Nét Phố Xinh luôn có sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và giá trị tinh thần. 

thiet ke nha dep
Thiết kế nhà đẹp

Công ty xây dựng Nam Long

Nam Long cũng là một trong những công ty xây dựng được đánh giá rất cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà ở, qua nhiều năm, Nam Long tự hào là nhà thầu chuyên nghiệp và uy tín nhất. Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua cách phối hợp nhịp nhàng giữa bản thiết kế và công trình thi công thực tế. 

Là một công ty xây dựng uy tín, Nam Long được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, công ty còn có sự giám sát các công trình khắt khe để đảm bảo sự an toàn, thẩm mỹ và đúng tiến bộ của công trình. Đến với các dịch vụ của công ty, khách hàng sẽ nhận được những lời tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

An Cư - một trong các công ty xây dựng nhà đẹp ở tp hcm

Hơn 10 năm hoạt động, An Cư đã thiết kế và xây dựng được nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc...tại TPHCM. Để có thể đáp ứng được các nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đội ngũ thiết kế của công ty luôn không ngừng học hỏi và phát triển. Dù khách hàng muốn thiết kế, xây dựng phong cách nhà cổ điển hay hiện đại, đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng đáp ứng.

An Cư luôn lấy phương châm “ uy tín và chuyên nghiệp” làm tiền đề phát triển. Công ty phát triển với cái tâm và cái tầm của người lãnh đạo cùng tay nghề kinh nghiệm của công nhân và sự quản lý chặt chẽ của đội ngũ kỹ thuật. An Cư đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. 

Công ty xây dựng Artech

Artech là một trong những cái tên được đề cập nhiều nhất trong danh sách các công ty xây dựng nhà đẹp ở tp hcm. Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm cùng các chuyên gia thiết kế tài năng, Artech đã trở thành công ty xây dựng uy tín. Đến với công ty, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng.

Artech luôn đến với khách hàng bằng sự nhiệt huyết và trách nhiệm. Công ty cung cấp các gói dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Như là tư vấn thiết kế loại hình kiến trúc nhà ở, căn hộ hay thi công xây dựng chuyên nghiệp công trình dân dụng…

nha dep
Nhà đẹp

Công ty TNHH Kiến trúc Việt Quang

Việt Quang là công ty xây dựng ở TPHCM hoạt động trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa nhà, thi công nội thất...Mỗi một công trình được xây dựng bởi Việt Quang đều là một tác phẩm nghệ thuật. Những ngôi nhà được xây dựng với không gian sống tiện nghi, sang trọng.

Đội ngũ thiết kế của công ty luôn có những sáng tạo độc đáo trong bản thiết kế. Để đem đến những dịch vụ chất lượng, công ty luôn lắng nghe ý kiến đóng gói của quý khách hàng. Hãy liên hệ với Việt Quang để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Công ty xây dựng Ngô Huỳnh

Ngô Huỳnh là một trong các công ty xây dựng nhà đẹp ở tp hcm. Công ty hoạt động với sứ mệnh đem đến các giải pháp thiết kế và xây dựng nhà ở chuyên nghiệp cho khách hàng. Công ty luôn đảm bảo an toàn thi công, quản lý nghiêm ngặt, kiểm soát chi phí một cách tốt nhất.

Ngô Huỳnh có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Mọi vấn đề về quy trình thiết kế, thi công hay các thủ tục cấp phép...khách hàng đều được tư vấn chi tiết. Công ty luôn không ngừng nỗ lực phát triển để đem đến những dịch vụ chất lượng nhất. 

Trên đây bài viết đã giới thiệu top các công ty xây dựng nhà đẹp ở tp hcm. Hy vọng giúp bạn tìm được đơn vị uy tín cho công trình của mình. Đồng hành cùng công ty xây dựng uy tín, lớn tại HCM bạn có thể yên tâm về ý tưởng, chất lượng và tiến độ công trình. Chúc bạn thành công!

 

Tác giả bài viết: Huỳnh Nhất Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh – Nhà đào tạo, người truyền cảm hứng cho Kỹ sư Xây dựng. Huỳnh Nhất Linh 17 năm kinh nghiệm hoạt động xây dựng, đào tạo và tư vấn.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây