Huỳnh Nhất Linh - Nhà đào tạo, người truyền cảm hứng cho những kỹ sư xây dựng. Bạn là một kỹ sư xây dựng vừa ra trường ? Những con người truyền cảm hứng sẽ là viên thuốc hữu hiệu dành cho bạn lúc này. Huỳnh Nhất Linh là ai ? Câu chuyện thành công của

Thứ hai - 18/01/2021 22:05
Trước khi thành công như ngày hôm nay, Nhất Linh cũng từng là một kỹ sư QS bình thường không danh tiếng với số tiền lương ít ỏi. Từ một người có lối sống hời hợt, ông quyết định thay đổi để có thể thành công hơn. Bắt đầu từ việc hướng đến những điều tích cực, Nhất Linh quyết tâm học hỏi và trao dồi kiến thức lẫn kỹ năng để thoát khỏi cái bóng của một kỹ sư nghèo.

Giới thiệu về Huỳnh Nhất Linh

Nhất Linh sinh năm 1981 và được biết đến là người truyền cảm hứng cho các kỹ sư xây dựng. Ông còn là chuyên gia đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực quản lý chi phí. Nhất Linh từng giữ chức phó GĐDA, trưởng phòng QS của công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam – công ty cổ phần tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Trong thời gian làm việc tại đây, ông cũng đã tham gia quản lý chi phí cho nhiều dự án lớn. Đồng thời, Nhất Linh còn truyền đạt kinh nghiệm cũng như đào tạo cho nhân viên của tập đoàn.

 

huynh nhat linh
Huỳnh Nhật Linh

Đến năm 2018, Nhất Linh giữ chức giám đốc Trung tâm tư vấn Nhất Nghệ. Đây là trung tâm chuyên đào đào đội ngũ kỹ sư xây dựng về quản lý chi phí dự án. Bên cạnh đó, ông còn đảm nhiệm chủ trì các buổi tư vấn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vè các biện pháp quản lý chi phí dự án.

Câu chuyện thành công của Huỳnh Nhất Linh

Trước khi thành công như ngày hôm nay, Nhất Linh cũng từng là một kỹ sư QS bình thường không danh tiếng với số tiền lương ít ỏi. Từ một người có lối sống hời hợt, ông quyết định thay đổi để có thể thành công hơn. Bắt đầu từ việc hướng đến những điều tích cực, Nhất Linh quyết tâm học hỏi và trao dồi kiến thức lẫn kỹ năng để thoát khỏi cái bóng của một kỹ sư nghèo.

Niềm đam mê như được đánh thức khiến ông càng hăng say hơn trong việc tìm tòi và học hỏi. Không ngừng lại ở việc phát triển bản thân, Nhất Linh còn mong muốn mang những kiến thức mình có được chia sẻ cùng các kỹ sư xây dựng Việt Nam. Để làm được điều đó đồng nghĩa với việc ông phải nỗ lực nhiều hơn nữa so với trước kia. Cuối cùng ông cũng đã thực hiện được và vẫn không ngừng truyền cảm hứng cũng như trao nhiệt quyết cho những người có cùng đam mê như mình.

Bạn sẽ được gì từ khóa học của Huỳnh Nhất Linh

Dựa trên tinh thần truyền cảm hứng và trao dồi kinh nghiệm, đến với khóa học của Nhất Linh bạn chắc chắn sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích. Đầu tiên, bạn sẽ được hiểu rõ hơn về hành trình thay đổi và thành công của ông. Đây chính là động lực để bạn phấn đấu cho tương lai và sự nghiệp của chính mình. Không chỉ được truyền cảm hứng, bạn còn được học toàn bộ kiến thức về quản lý chi phí mà Nhất Linh đã tích lũy hơn 15 năm.

huynh nhat linh qs
Huỳnh nhất linh - Nhà đào tạo kỹ sư xây dựng

Ngoài việc trao dồi kiến thức, bạn còn được củng cố tinh thần để có thể luôn giữ được sự lạc quan. Vì không chỉ truyền đạt kinh nghiệm, Nhất Linh còn chia sẻ về bí quyết vượt qua nỗi sợ hãi khi thất bại hay vấp ngã để có thể đi đến sự thành công như ngày hôm nay. 

Nếu bạn cũng tò mò về câu chuyện của Nhất Linh, về những lần thăng tiến và về kinh nghiệm có được qua nhiều vị trí quản lý khác nhau thì tất cả các điều này sẽ được bật mí qua khóa học. Bên cạnh đó, khóa học còn mang lại nhiều kiến thức bổ ích như bí quyết và quy trình để lập dự án; tính toán và quản lý khối lượng hay  các bước lập báo cáo cho dự án xây dựng.

Để có thể rút ngắn con đường đi đến thăng tiến, việc học hỏi và trao dồi không ngừng chính là một trong những điều vô cùng cần thiết. Nhưng nếu muốn con đường khó khăn này trở nên ngắn hơn, Nhất Linh chắc chắn sẽ giúp được bạn. 

Trở thành một người kỹ sư QS giỏi có phải là ước mơ của bạn? Nếu đúng thế thì bạn đừng nên bỏ qua các khóa học cũng như cơ hội trở thành một người truyền cảm hứng như Huỳnh Nhất Linh nhé.

Tác giả bài viết: Huỳnh Nhất Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh – Nhà đào tạo, người truyền cảm hứng cho Kỹ sư Xây dựng. Huỳnh Nhất Linh 17 năm kinh nghiệm hoạt động xây dựng, đào tạo và tư vấn.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây