Tìm hiểu các phần mềm thống kê cốt thép phổ biến nhất  hiện nay

Thứ năm - 15/07/2021 23:23
Bạn phân vân không biết lựa chọn phần mềm thống kê cốt thép nào? Tham khảo bài viết sau để chọn được phần mềm phù hợp nhé!

Bạn đang tìm kiếm phần mềm hỗ trợ thống kê cốt thép trong công trình xây dựng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn các phần mềm thống kê cốt thép phổ biến được nhiều người lựa chọn, giúp bạn quản lý công việc hiệu quả.

Phần mềm Delta Tip

Nhắc đến các phần mềm thống kê cốt thép chất lượng không thể bỏ qua Delta Tip. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Delta Tip là trợ thủ đắc lực cho công việc thống kê toàn bộ cốt thép, được nhiều kỹ sư xây dựng lựa chọn.

Một số tính năng nổi bật khiến Delta Tip được đánh giá cao và trở nên phổ biến có khả năng phân loại và thống kế tự động các loại thép. Phần mềm có thư viện thông tin các loại thép đa dạng. Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa hoặc tạo mới một cách linh hoạt. Đặc biệt, người dùng có thể xuất file theo chuẩn .dwg hoặc .xls.
 

phan mem delta tip
Phần mềm Delta Tip

Phần mềm KCS STK

Đại diện thứ 2 đó chính là phần mềm thống kê cốt thép KCS STK, phần mềm có khả năng hỗ trợ người dùng thống kê cốt thép trong công trình xây dựng nhanh chóng và chính xác. Với sự hỗ trợ của  KCS STK, việc quản lý  vật liệu xây dựng được thuận tiện hơn.

Một số tính năng nổi bật có thể kể đến của KCS STK đó là khả năng thống kê theo chủng loại. Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa hoặc tạo mới  file. Bên cạnh đó, thư viện các thanh thép trong phần mềm KCS STK rất đa dạng và được cập nhật mới liên tục.

Phần mềm HCAD

Phần mềm HCAD là một trong những cái tên bạn  nên lưu tâm nói nó hội tụ nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ tốt cho quá trình thống kê vật liệu. Không chỉ dừng lại ở việc thống kê, HCAD còn hỗ trợ tính toán các khoản chi phí đầu tư vật liệu cho công trình. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như: Thống kê và phân loại theo đặc trưng thép, hỗ trợ lập bảng thống kê, tùy theo hình dạng có thể chọn và chèn nhiều loại thép. Đặc biệt, phần mềm rất dễ thao tác và chỉnh sửa các số liệu của thép.

Phần mềm CTK

Phần mềm CTK là trợ thủ đắc lực cho những ai đang tìm kiếm một phần mềm thống kê cốt thép dễ sử dụng lại đa chức năng. Không chỉ dễ sử dụng, phần mềm cho phép bạn thống kê và phân loại các loại thép theo chủng loại nhanh chóng. Một số tính năng nổi bật của CTK có thể kể đến có thể lưu file dưới nhiều định dạng, hệ thống hỗ trợ người dùng tạo và chỉnh sửa bảng thống kế linh hoạt. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh vị trí các thanh thép trong bảng thống kê hay chỉnh sửa chú thích nhanh chóng. 

Phần mềm TIP

Phần mềm thống kê cốt thép TIP cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Phần mềm có khả năng thống kê và phân loại các loại thép theo chủng loại. Giao diện của phần mềm cũng rất dễ thao tác, thân thiện với người dùng. TIP có khả năng thống kê toàn bộ các loại thép và phân loại thép theo chủng loại. Thư viện các loại thép rất phong phú.Người dùng có thể xuất bản thành nhiều định dạng file khác nhau.

Phần mềm KCS SFD

Cái tên cuối cùng mà các bạn nên cân nhắc lựa chọn khi tìm kiếm phần mềm thống kê cốt thép đó là KCS SFD. Phần mềm có chức năng chính vẽ và thống kê cốt thép cực hiệu quả. Đảm bảo đưa ra bản vẽ thi công chi tiết, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu thi công công trình.
 

phan mem KCS SFD
Phần mềm KCS SFD

Phần mềm có tính năng vẽ nhanh vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, KCS SFD sẽ giúp người dùng thống kê và phân loại thép theo chủng loại một cách chi tiết, hỗ trợ tối đa các công việc liên quan cho kỹ sư xây dựng. 

Trên đây là top những phần mềm thống kê cốt thép phổ biến nhất hiện nay. Mỗi phần mềm đều có những thế mạnh riêng, tùy vào nhu cầu công việc mà bạn có thể lựa chọn phần mềm phù hợp. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh – Nhà đào tạo, người truyền cảm hứng cho Kỹ sư Xây dựng. Huỳnh Nhất Linh 17 năm kinh nghiệm hoạt động xây dựng, đào tạo và tư vấn.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây