Cách Tìm Kiếm Thông Tin Dự Án Xây Dựng

Thứ sáu - 15/04/2022 03:40
Không phải ai cũng biết cách tìm kiếm thông tin dự án xây dựng chính xác nhất. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 2 cách tìm kiếm thông tin dự án xây dựng nhanh chóng

Hầu hết mọi thông tin dự án xây dựng đều được công khai trên hệ thống internet. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm kiếm thông tin dự án xây dựng chính xác nhất. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 2 cách tìm kiếm thông tin dự án xây dựng nhanh chóng.

Tìm kiếm thông tin thầu bằng phần mềm Dauthau.info

Nhà thầu luôn muốn tìm kiếm khách hàng của mình để bán sản phẩm dịch vụ của mình. Trong khi đó, bên mời thầu sẽ là người đi tìm mua sản phẩm dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất. Làm thế nào để nhà thầu và bên mời thầu có thể tìm được thông tin như ý muốn.

Việc sử dụng hệ thống phần mềm Dauthau.info sẽ là giải pháp tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Phần mềm có đầy đủ các chức năng hỗ trợ như tra cứu thông tin, sàng lọc thông tin theo các tiêu chí cụ thể và trả về kết quả tự đồng đến mail cho các nhà thầu. Cùng với đó là rất nhiều chức năng hỗ trợ khác nữa. Các bước tìm kiếm thông tin như sau:

Truy cập vào trang Dauthau.info và tìm kiếm thông tin thầu theo các tiêu chí có sẵn

dauthau
Website 

Click vào mục tìm kiếm nâng cao để mở chức năng tìm kiếm theo các tiêu chí khác

Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện thông tin sàng lọc theo lĩnh vực tương ứng, click vào lĩnh vực vào lĩnh vực mong muốn. Nếu không tìm kiếm theo từng lĩnh vực cụ thể thì không chọn mục này và phần mềm sẽ tự động tìm kiếm tất cả các lĩnh vực

Ngoài ra, website này còn cho phép người dùng có thẻ tra cứu thông báo mời thầu chính xác nhất. Sẽ có sự phân loại thông tin dành cho bên Nhà thầu và bên Nhà đầu tư.

Đối với bên Nhà thầu thì có chức năng tìm kiếm các thông tin nhưL

Thông báo mời thầu

Kế hoạch lựa chọn đơn vị nhà thầu

Kết quả lựa chọn

Kết quả mở thầu

Thông báo sơ tuyển và kết quả sơ tuyển

Đối với bên Nhà đầu tư thì có chức năng tìm kiếm các thông tin như:

Công bố danh mục dự án

Thông báo mời thầu

Thông báo mời sơ tuyển và kết quả sơ tuyển

Kế hoạch lựa chọn nhà thầu

Kết quả lựa chọn nhà đầu tư

Tra cứu thông tin đấu thầu trên trang hệ thống mạng đấu thầu quốc gia

Một địa chỉ rất quen thuộc mà bạn có thể tra cứu thông tin đấu thầu đó là Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. Tại địa chỉ này, bạn có thể tìm kiếm được tất cả các gói thầu sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Các bước tra cứu thông tin như sau:

Truy cập vào địa chỉ muasamcong.mpi.gov.vn

Chọn thông báo mời thầu, điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu là hệ thống sẽ trả kết quả chính xác

Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia đôi khi sẽ không tìm được thông tin gói thầu mình mong muốn. Hơn nữa, phải sử dụng trình duyệt internet explorer để tra cứu nên sẽ gây khó khăn cho nhiều người dùng. Không những thế, trình duyệt này thường xuyên bị lỗi, tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm virus đánh cấp thông tin nguy hiểm. Tuy nhiên, thông tin công bố trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia đảm bảo chính xác 100%, hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin miễn phí. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 2 cách tìm kiếm thông tin chính xác dự án xây dựng. Mọi thông tin thể hiện trên công cụ tìm kiếm này đảm bảo chính xác, chủ thầu và nhà đầu tư có thể căn cứ để đưa ra quyết định đầu tư cho thật phù hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh
Huỳnh Nhất Linh – Nhà đào tạo, người truyền cảm hứng cho Kỹ sư Xây dựng. Huỳnh Nhất Linh 17 năm kinh nghiệm hoạt động xây dựng, đào tạo và tư vấn.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây